16/04/2024
Giá Nhựa Hôm Nay
Bạn không thể hoạch định việc mua nhựa và kinh doanh nhựa mà không có thông tin xác thực Giá Nhựa Hôm nay.

[Gói 2] Bản tin Giá Nhựa Hôm Nay  - Xem bản tin mẫu nhấn vào đây.

Đối tượng:

Giám đốc, nhà điều hành, hoạch định chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa và các nhà đầu tư. Các nhà mua hàng, các nhà chiến lược kinh doanh, các nhà lập kế hoạch và các nhà dự báo, các nhà đầu cơ.  

Mục đích:  

Đây là nguồn cung cấp thông tin giá đầy đủ nhất và nhanh nhất cho các loại giá nhựa ở khu vực châu Á và các thị trường giao dịch đầu cơ như thị trường giao dịch London và Trung Quốc. Giá Nhựa Hôm nay là nguồn dữ liệu tin cậy nhất giúp cho việc dự báo giá nhựa, đánh giá xu hướng thị trường và quyết định kinh doanh. Nó giúp trả lời câu hỏi KHI NÀO MUA NHỰA – MUA SỐ LƯỢNG BAO NHIÊU – MUA TỪ THỊ TRƯỜNG NÀO. Đây là thông tin để tối ưu hóa lợi nhuận, phòng tránh rủi ro và giảm thiểu thiệt hại. Bản tin này giúp cho độc giả có cái nhìn toàn diện và tổng quát tức thì về các thị trường trên toàn khu vực châu Á và Trung Đông. 

Bạn không thể hoạch định việc mua nhựa và kinh doanh nhựa mà không có thông tin xác thực Giá Nhựa Hôm nay.

Nội dung:

Chú ý: Giá nhựa có thể thay đổi nhiều lần trong ngày.

Bao gồm là các thông tin giá nhựa hàng ngày tại thị trường châu Á bao gồm 10 quốc gia: Ấn Độ, S.Korea, Singapore, Indonesia, Thailand, Japan, S.Arabia, Qatar, Kuwait. China và giá nhựa hàng ngày tại các thị trường đầu cơ như London và Dalian Trung Quốc.

Nội dung của gói dịch vụ này bao gồm các mục thông tin được chia thành các đề mục theo chủng loại nhựa nhằm giúp cho quý vị dễ dàng nắm bắt thông tin. 

[Goi2][1]: PP

Các nhận định định giá nhựa PP tại các thị trường châu Á. Nhựa PP được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa PP. Với theo dõi giá nhựa PP hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá Nhựa hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: PP
- Giá nhựa PP khu vực châu Á (CFR FarEast Asia & CFR South East Asia): PP (Injection, Film, Block)
- Giá nhựa PP thị trường châu Á: PP (Raffia, Injection Moulding, TQ Film, Block Copolymer, Random Copolymer, BOPP)
- Giá nhựa PP thị trường tương lai London LME: PP (Global, Asia, Europe, North America)

[Goi2][2]: HDPE

Các nhận định định giá nhựa HDPE tại các thị trường châu Á. Nhựa HDPE được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa HDPE. Với theo dõi giá nhựa HDPE hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá Nhựa hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: HDPE
- Giá nhựa khu vực châu Á (CFR FarEast Asia & CFR South East Asia): HDPE Injection
- Giá nhựa thị trường châu Á: HDPE (Raffia, Film, Injection Moulding, Blow Moulding, Pipe, HMHDPE Blow)

[Goi2][3]: LDPE

Các nhận định định giá nhựa LDPE tại các thị trường châu Á. Nhựa LDPE được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa LDPE. Với theo dõi giá nhựa LDPE hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá Nhựa hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: LDPE
- Giá nhựa khu vực châu Á (CFR FarEast Asia & CFR South East Asia): LDPE General Purpose Film.
- Giá nhựa thị trường châu Á: LDPE (General Purpose, Heavyduty, Milk pouch, Injection Moulding, Lamination)

[Goi2][4]: LLDPE

Các nhận định định giá nhựa LLDPE tại các thị trường châu Á. Nhựa LLDPE được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa LLDPE. Với theo dõi giá nhựa LLDPE hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá Nhựa hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: LLDPE
- Giá nhựa khu vực châu Á (CFR FarEast Asia & CFR South East Asia): LLDPE Film
- Giá nhựa thị trường châu Á: LLDPE (Film, Rotomoulding, Injection Moulding, Metallocene, Extrusion Coating)
- Giá nhựa LLDPE thị trường tương lai London LME: LLDPE (Global, Asia, Europe, North America)
- Giá nhựa LLDPE thị trường tương lai Trung Quốc DCE

[Goi2][5]: PS

Các nhận định định giá nhựa PS tại các thị trường châu Á. Nhựa PS được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa PS. Với theo dõi giá nhựa PS hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá Nhựa hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: GPPS
- Giá nhựa khu vực châu Á (CFR FarEast Asia & CFR South East Asia): HIPS, GPPS
- Giá nhựa thị trường châu Á: PS (GPPS, HIPS, EPS);

[Goi2][6]: SAN

Các nhận định định giá nhựa SAN tại các thị trường châu Á. Nhựa SAN được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa SAN. Với theo dõi giá nhựa SAN hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá nhựa thị trường châu Á: SAN (General Purpose)

 

[Goi2][7]: ABS

Các nhận định định giá nhựa ABS tại các thị trường châu Á. Nhựa ABS được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa ABS. Với theo dõi giá nhựa ABS hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá nhựa thị trường châu Á: ABS (General Purpose)

 

[Goi2][8]: PVC

Các nhận định định giá nhựa PVC tại các thị trường châu Á. Nhựa PVC được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa PVC. Với theo dõi giá nhựa PVC hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá Nhựa hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: PVC
- Giá nhựa khu vực châu Á (CFR FarEast Asia & CFR South East Asia): PVC Suspension
- Giá nhựa thị trường châu Á CNF India): PVC (Suspension, Emulsion)
- Giá nhựa PVC thị trường tương lai Trung Quốc DCE

[Goi2][9]: PET

Các nhận định định giá nhựa PET tại các thị trường châu Á. Nhựa PET được phân loại theo các ứng dụng khác nhau nhằm giúp cho quý vị hiểu chính xác giá cả các loại nhựa PET. Với theo dõi giá nhựa PET hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.

- Giá nhựa thị trường châu Á: PET (Bottle)