17/04/2024
Giá Hoá Chất Hôm Nay

[Goi7] Giá Hóa Chất Hôm Nay

Đối tượng:
Giám đốc, nhà điều hành, hoạch định chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa và hóa dầu cùng các nhà đầu tư.

Mục đích:
Đây là nguồn cung cấp thông tin giá đầy đủ nhất và nhanh nhất cho các loại giá hóa chất hóa dầu ở khu vực châu Á. Giá Hóa Chất Hôm Nay là nguồn dữ liệu tin cậy nhất giúp cho việc dự báo giá hóa chất hóa dầu, đánh giá xu hướng thị trường và quyết định kinh doanh và đánh giá ảnh hưởng mạnh mẽ lên xu hướng giá nhựa. Đây là cơ sở dữ liệu thông tin để dự báo giá nhựa nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, phòng tránh rủi ro và giảm thiểu thiệt hại. Bản tin này giúp cho độc giả có cái nhìn toàn diện và tổng quát tức thì về các thị trường hóa chất hóa dầu trên toàn khu vực châu Á và Trung Đông.

Quý vị không thể dự báo giá nhựa mà không có thông tin xác thực Giá Hóa Chất Hôm Nay.

Nội dung:
Bao gồm là các thông tin giá các loại hóa chất hóa dầu: Dầu thô, Naphtha, Feedstocks, Hóa chất trung gian Intermediates, Hợp chất vòng thơm – Aromatics được cập nhật hàng ngày tại thị trường châu Á bao gồm 10 quốc gia: Ấn Độ, S.Korea, Singapore, Indonesia, Thailand, Japan, S.Arabia, Qatar, Kuwait, China và giá nhựa hàng ngày tại các thị trường đầu cơ như London và Dalian Trung Quốc.

Nội dung của gói dịch vụ này bao gồm các mục thông tin được chia thành các đề mục theo chủng loại nhựa nhằm giúp cho quý vị dễ dàng nắm bắt thông tin.

[Goi7][1]: Oil
Các nhận định định giá dầu tại các thị trường thế giới. Với theo dõi giá dầu hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương la
Dầu thô (Nymex Crude, Dated Brent, WTI Cushing);

[Goi7][2]: Naphtha
Các nhận định định giá Naphtha tại các thị trường thế giới. Với theo dõi giá Naphtha hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.
Giá Naphtha hàng tuần tại thị trường Trung Quốc
Giá Naphtha (CFR FAR EAST) tại thị trường khu vực châu Á

[Goi7][3]: Feedstocks
Các nhận định định giá Feedstocks tại các thị trường thế giới. Với theo dõi giá Feedstocks hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.
Giá Feedstocks hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: Ethylene, Propylene, Styrene, Monomer, EDC, VCM, PTA.
Giá Feedstock tại thị trường khu vực châu Á: Ethylene, Propyene, Butadiene
Giá Feedstock tại thị trường châu Á (Propylene, Ethylene, Styrenemonomer, EDC, VCM, PTA, MEG).

[Goi7][4]: Intermediates
Các nhận định định giá Intermediates tại các thị trường thế giới. Với theo dõi giá Intermediates hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.
Nguyên liệu trung gian – Intermediates hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: 2-EH, DOP, PA.
Hóa chất trung gian Intermediates tại thị trường khu vực châu Á (CFR F/E Asia & CFR S/E Asia) (2EH, DOP, EDC, VCM, PTA, PA, ACN), Methanol.

[Goi7][5]: Aromatics
Các nhận định định giá Aromatics tại các thị trường thế giới. Với theo dõi giá Aromatics hàng ngày, quý vị có thể dự báo được xu hướng giá nhựa trong tương lai.
Nguyên liệu hợp chất vòng thơm – Aromatics hàng tuần tại thị trường Trung Quốc: Benzene, Toluene.
Hóa chất vòng thơm Aromatics tại thị trường khu vực châu Á: Benzene, Toluene, Styrene, , Xylenes Ortho (Ox), Xylenes Para (Px), Solvent Mixed Xylene, Isomer Mixed Xylene